TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ phát sóng vào tháng 1 năm 2021 với nội dung hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

1. Phim "Will you leave?"

"Will you leave?" dựa trên loạt webtoon cùng tên và là một bộ phim ca nhạc giả tưởng lãng mạn kể về tình yêu và ước mơ của những thanh niên ở độ tuổi 20. Bộ phim này có sự tham gia của Chani (SF9) và Park Jung Yeon.

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này

"Will you leave?" là một trong những phim mới của Hàn Quốc nên xem trong tháng 1/2021.

Chani của SF9 vào vai Park Yeon, một nhạc sĩ được biết đến là một trong ba thiên tài âm nhạc cùng với U Reuk và Wang San Ak. Anh ấy có một tính cách tốt bụng, trung thực và chất phác, và thực sự tình yêu là tất cả. Park Jung Yeon vào vai Min Yoo Jung dũng cảm. Khi còn trẻ, gia đình Min Yoo Jung ly tán sau khi phá sản, và kể từ đó anh trở thành một người hát rong để tự trang trải cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này dự kiến ​​sẽ phát sóng vào tháng 1 năm 2021.

2. Phim "Đầu bếp thiên tài"

Bộ phim truyền hình "Đầu bếp thiên tài" sẽ dự kiến ​​ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2021. Bộ phim này được phát sóng trên kênh truyền hình MBC và có sự tham gia của các diễn viên Jung Woo Yeon, Jae Hee, Kwon Hyuk, Kang Da Hyun và nghệ sĩ tiền bối Byeon Woo Min.

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này

"Đầu bếp thiên tài" có thời lượng khá dài 120 tập và kể về câu chuyện của Young Shin (Jung Woo Yeon vào vai), một phụ nữ 20 tuổi có tài nấu ăn xuất sắc khi có thể chế biến các món ăn truyền thống hoàng gia Hàn Quốc. Bộ phim nhẹ nhàng khai thác công việc, cuộc sống cũng như tình yêu giữa Young Shin và anh chàng tốt bụng Kyung Soo (Jae Hee vào vai).

3. Phim "She would never know"

Bộ phim này còn được có tên là ''Sunbae, Don't Put on That Lipstick'' ((Tiền bối, đừng tô màu son đó), tuy nhiên, vì dựa trên loạt webtoon cùng tên nên đã được đổi. ''She would never know'' sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 18 tháng 1 năm 2021 trên đài JTBC với sự tham gia của Won Ji Ah và Rowoon (SF9).

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này

Bộ phim này kể câu chuyện về mối tình chị em giữa chuyên viên marketing Song Yoon A (Won Jin Ah thủ vai) và đàn em Chae Hyun Seung (Rowoon thủ vai). Là người phụ nữ thành đạt với tham vọng mở một hãng mỹ phẩm của riêng mình, Yoon A không xem các anh chàng nhỏ tuổi hơn là đối tượng hẹn hò, vì thế cô luôn từ chối tình cảm của Hyun Seung bất chấp anh cố gắng tiếp cận. Mối quan hệ tiền bối và hậu bối của cả hai trở nên thú vị khi họ phải đối mặt với một định mệnh.

4. Phim "Bản nhạc hôn nhân"

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này

Bộ phim này có sự tham gia của Lee Tae Gon, Park Joo Mi, Lee Ga Ryung, Lee Min Young, Jun Soo Kyung và cả Jeon No Min. Bộ phim truyền hình này kể về câu chuyện cuộc sống hôn nhân của ba nữ nhân vật chính quyến rũ ở độ tuổi 30, 40 và 50. Ba người phụ nữ ở ba độ tuổi khác nhau nhưng đều làm việc trong lĩnh vực phát thanh. Theo kế hoạch, bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm 2021 trên đài truyền hình Chousun.

5. Phim "Hello? It's me"

Bộ phim có tựa đề "Hello? It's Me'' sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2021 trên kênh truyền hình KBS2 thay thế cho bộ phim đang phát sóng "Lừa em, cưng tiêu rồi!". Đây là bộ phim truyền hình thuộc thể loại hài lãng mạn với sự tham gia của Choi Kang Hee và Kim Young Kwang.

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này

Ban Ha Ni (Choi Gang Hee vào vai) 37 tuổi và là một phụ nữ độc thân nhút nhát, nhưng cô không muốn sống độc thân. Hiện tại, Ban Ha Ni giữ một vị trí tạm thời tại nơi làm việc, điều này khiến cô lo lắng rằng mình có thể bị sa thải. Một ngày nọ, Ban Ha Ni lúc 17 tuổi từ quá khứ đến gặp Ban Ha Ni lúc 37 tuổi. Ban Ha Ni 17 tuổi, hoàn toàn khác với Ban Ha Ni lúc 37 tuổi. Ban Ha Ni lúc nhỏ tươi sáng và lạc quan. Bộ phim này cũng là sự chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên 'Fantastic Girl' (2011) của Kim Hye Jung.

 

ngoisao.vn

5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới không nên bỏ qua trong tháng 1 này - Điện Ảnh