TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman'

AMEE là nghệ sĩ Việt duy nhất dự sự kiện của nhãn hàng quốc tế tại New York (Mỹ), cùng bà Anna Wintour và các ngôi sao Gal Gadot, Henry Lau, Win Metawin.

 

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman'

AMEE chụp cùng Tổng biên tập tạp chí Vogue, bà Anna Wintour - Ảnh: NVCC

Hôm 27-4 (giờ Việt Nam), ca sĩ AMEE chia sẻ hình ảnh dự sự kiện cắt băng khánh thành cửa hàng The Landmark của thương hiệu Tiffany & Co., tại đại lộ Fifth Avenue, New York.

Sao Việt duy nhất dự sự kiện quốc tế

"Thật là một vinh dự lớn khi được gặp gỡ bà Anna Wintour, @gal_gadot, @henryl89, @winmetawin, @meerqeen và những người tuyệt vời khác" - AMEE viết trên mạng xã hội, gắn thẻ Instagram của các ngôi sao quốc tế.

Trong những người cô gặp, có bà Anna Wintour - tổng biên tập tạp chí Vogue và Gal Gadot - nữ diễn viên Wonder Woman. Dù AMEE nhắc tên và đăng ảnh Gal Gadot, cô lại chưa có dịp chụp ảnh chung với mỹ nhân người Israel.

Trước đó, AMEE thông báo cô là đại diện Việt Nam duy nhất dự sự kiện của nhãn hàng này. Đến Mỹ lần này, nữ ca sĩ Việt Nam chọn những bộ trang phục trẻ trung nhưng sang trọng.

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman'

Gal Gadot tại sự kiện trên, ảnh do AMEE đăng tải - Ảnh: NVCC

Theo đó, AMEE đã gặp gỡ và trò chuyện cùng loạt ngôi sao đình đám như Gal Gadot, Henry Lau, Win Metawin, Zico... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gây sốt với bức chụp cùng Tổng biên tập quyền lực của tạp chí Vogue - bà Anna Wintour.

Trong những ngày tới, AMEE sẽ tiếp tục tham dự sự kiện của thương hiệu Tiffany & Co., đặc biệt là buổi lễ ra mắt cửa hàng The Landmark. Cô chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này, từ phong cách thời trang đến trang phục.

AMEE sẽ có dịp gặp Jimin (BTS)?

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman'

AMEE chụp cùng Win Metawin, ngôi sao trẻ đang rất được yêu thích tại Thái Lan - Ảnh: NVCC

Tiffany & Co. là một trong những thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu thế giới, có trụ sở tại thành phố New York (Mỹ). Hãng có những đại sứ thương hiệu đình đám như Rosé (BlackPink), Jimin (BTS), Dịch Dương Thiên Tỉ (Trung Quốc), Elle Fanning (Mỹ)…

Vừa qua, nam ca sĩ Jimin cũng rời Hàn Quốc để đến Mỹ tham dự buổi khai trương cửa hàng mới của hãng vào ngày 28-4, với tư cách tânđại sứ thương hiệu.

Nếu vậy, AMEE có cơ hội gặp gỡ thành viên BTS, nhóm nhạc nam số một thế giới và cũng được nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích.

Việc AMEE góp mặt tại sự kiện lớn của một thương hiệu quốc tế đình đám góp phần định hình thương hiệu cá nhân của cô như một ca sĩ, fashionista kiêm influencer (người có ảnh hưởng) trên mạng xã hội.

AMEE sinh năm 2000, là ca sĩ nổi bật của thế hệ Z ở Việt Nam. Cô thường được khán giả trong nước biết đến với hình tượng "công chúa pop" dễ thương. AMEE có nhiều ca khúc nổi tiếng như Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi, Anh nhà ở đâu thế...

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman'

AMEE nối dài ‘mối duyên’ với Lotteria: Giới thiệu sản phẩm mới - LChicken Burger

Trong vai trò đại sứ, nữ ca sĩ Gen Z AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, một lần nữa khẳng định thông điệp ‘My Favorite, Lotteria’.

 

Nguồn tuoitre.vn

AMEE gặp tổng biên tập Vogue và 'Wonder Woman' - Điện Ảnh