TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Hí hửng ra nhà nghỉ hâm nóng tình cảm, lúc thanh toán tiền phòng vợ chồng tôi chết điếng vì...

Vợ chồng tôi lấy nhau được 5 năm, có với nhau một bé gái 4 tuổi. Dù vẫn đang trong độ tuổi còn hừng hực khí thế, khỏe mạnh nhưng chuyện đó của hai đứa không được thú vị như nhiều cặp vợ chồng khác.

.

Chúng tôi đi làm từ sáng đến chiều muộn mới về nhà. Chồng tôi về còn được nghỉ ngơi chứ tôi là phải lao ngay vào bếp nấu nướng, dọn dẹp tất bật. Ăn xong lại giặt giũ, chuẩn bị đồ đạc, cơm để trưa mai mang đi làm.

Anh nhà tôi cũng là người tâm lý, thấy vợ bận thì cũng lăng xăng ra giúp. Khổ nỗi mẹ chồng mấy lần thấy thì khó chịu lắm. Bà là người cổ hủ lại chiều con nên không muốn con trai mình động tay vào việc gì. Thấy anh giúp tôi, bà chẳng quát mắng gì nhưng cứ húng hắng ho rồi thi thoảng lườm nguýt, nên tôi ngại chẳng dám nhờ chồng nữa.

Thế là ngày nào tôi cũng mệt rũ rượi, hơi sức để thở còn chả có, hơi đâu mà âu yếm chồng nữa? Nhiều lần chồng đòi hỏi, tôi cũng cô gắng đáp lại cho có lệ nhưng chẳng nhiệt tình lắm. Chồng tôi thấy vậy đâm ra cũng chán, chẳng "khều" vợ nữa.

Thật ra ngoài chuyện bận bịu, mệt mỏi ra thì có một nguyên nhân nữa trở ngại đến việc riêng tư của vợ chồng tôi. Chẳng là phòng 2 đứa ở cùng tầng với phòng bố mẹ.

Chẳng hiểu nhà chồng tôi xây kiểu gì mà tiếng rất vang, cách âm cực kém. Phòng đóng kín cửa nhưng chỉ cần ai đi qua là nghe thấy tiếng luôn, cũng vì vậy mà vợ chồng tôi ngại, làm gì cũng phải khe khẽ, không lại xấu hổ với bố mẹ. Cứ vừa âu yếm vừa lo ngay ngáy bố mẹ nghe thấy, như vậy nên cả hai lại đâm ra khó chịu, bực tức.

Hôm vừa rồi, tôi nghe mấy chị trên cơ quan kể chuyện có mấy cặp vợ chồng ly dị, bồ bịch chỉ vì chuyện ấy không hòa hợp. Tôi nghe xong mà sợ quá, tự dưng lại nghĩ đến cảnh nhà mình. Có khi nào chồng tôi lại đi ra ngoài “ăn chả” vì ở nhà không được vợ chiều không?

Tối hôm ấy, lúc chồng đang nghịch điện thoại, tôi mới ôm anh rồi rủ rê chuyện ấy, nhưng mà không phải ở nhà mà là ở nhà nghỉ! Tôi gợi ý cuối tuần rảnh rỗi hai vợ chồng nhờ bà trông con rồi đi đổi gió, hâm nóng tình cảm.

Chồng tôi nghe vợ bảo thì hứng trí lắm, hớn hở đồng ý luôn. Thế là thứ 7, hai đứa nói dối mẹ là đến nhà đồng nghiệp có việc rồi phóng ra luôn nhà nghỉ. Hôm ấy, cả 2 đứa đều thấy tình cảm vợ chồng tăng lên gấp bội. Vì lâu lắm rồi mới có lại những phút giây âu yếm nồng nàn đến thế.

Chúng tôi ôm nhau nằm ngủ một lúc rồi mới về nhà. Lúc đi xuống quầy lễ tân thanh toán tiền phòng. Vợ chồng đang mải nắm tay, nắm chân âu yếm nhìn nhau thì chẳng may va phải một đôi từ dưới cầu thang đi lên. Đang vui nên tôi cũng không khó chịu gì, định mỉm cười một cái cho qua chuyện thì tôi bỗng tái mét mặt lại. Quay sang nhìn chồng thì anh ấy cũng hoảng hốt không kém.

Hí hửng ra nhà nghỉ hâm nóng tình cảm, lúc thanh toán tiền phòng vợ chồng tôi chết điếng vì...

Ảnh minh họa

Cặp đôi va phải vào vợ chồng tôi, người con gái còn rất trẻ còn người đàn ông thì đứng tuổi rồi. Và người đàn ông đó không ai khác chính là bố chồng tôi! Trời đất ơi, hóa ra ông lén lút trốn vợ con, có bồ nhí bên ngoài.

Chồng tôi giận run lên, mặt đỏ phừng phừng không nói được câu gì. Bố chồng tôi cũng vậy, mặt tái mét. Ngay sau đó, ông theo vợ chồng tôi về nhà ngay lập tức, bỏ lại ả bồ kia tẽn tò không hiểu chuyện gì.

Để bảo vệ mẹ, chồng tôi quyết định giấu không kể và yêu cầu bố phải chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia ngay lập tức. Mấy ngày nay, không khí trong gia đình rất căng thẳng, tôi đến thở cũng thấy sợ chỉ riêng mẹ chồng không biết gì cả.

Tôi biết chồng xấu hổ với tôi. Ai đời bố anh có tuổi như thế rồi lại còn trai gái nọ kia, đã thế còn bị con dâu bắt tại trận nữa. Đến tôi cũng ngại với chồng. Ôi chao, cứ ngỡ 2 đứa có một cuối tuần thú vị, ai ngờ lại phát hiện ra cái bí mật kinh hoàng ấy…

ngoisao.vn

Hí hửng ra nhà nghỉ hâm nóng tình cảm, lúc thanh toán tiền phòng vợ chồng tôi chết điếng vì... - Điện Ảnh