TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Kang Tae Oh chia sẻ về việc nhập ngũ sau bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Kang Tae Oh chia sẻ về việc nhập ngũ sau bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo"

 

VOV.VN - Trong phỏng vấn với tạp chí ELLE Hàn Quốc, Kang Tae Oh đã chia sẻ về thành công của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" cũng như việc nhập ngũ trong năm nay.

Mới đây, Kang Tae Oh gây chú ý khi xuất hiện trên tạp chí ELLE Hàn Quốc số tháng 9. Khác với hình ảnh chàng trai dịu dàng, tốt bụng trong bộ phim ăn khách "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", tài tử sinh năm 1994 biến hoá với hình ảnh nam tính, quyến rũ. 

Kang Tae Oh chia sẻ về việc nhập ngũ sau bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Kang Tae Oh.

Trong phỏng vấn với ELLE, Kang Tae Oh cũng đề cập đến thành công vượt bậc của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Anh chia sẻ: "Mỗi tập phim có nhiều tình tiết khác nhau, và tôi cảm thấy phấn khích khi các nhân vật phát triển trong các sự kiện đó. Nhờ sự nổi tiếng của tác phẩm, tôi đã nhận được sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội, Youtube. Một số người đã theo dõi những dự án cũ mà tôi đã đóng với tình cảm yêu mến. Tôi thực sự biết ơn".

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" kể về câu chuyện của Woo Young Woo ( Park Eun Bin ), một luật sư trẻ mắc hội chứng phổ tự kỷ, gia nhập một công ty luật lớn. Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng nhưng vẫn phải vật lộn khi tương tác xã hội và trong môi trường công sở của công ty luật Hanbada. 

Kang Tae Oh chia sẻ về việc nhập ngũ sau bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Kang Tae Oh đóng vai Lee Joon Ho, một nhân viên tốt bụng và nổi tiếng tại công ty luật mà Woo Young Woo làm việc. Diễn xuất tinh tế, giàu cảm xúc của Kang Tae Oh đã thành công xây dựng một chàng trai ấm áp, người luôn sát cánh, giúp đỡ Woo Young Woo. 

Mặc dù đã có một sự nghiệp diễn xuất trải dài nhưng phải đến bộ phim này, tên tuổi của anh mới được công chúng toàn cầu biết đến. Dù vậy, nam tài tử vẫn chọn cho mình một con đường diễn xuất riêng. Kang Tae Oh nói: "Khi tôi thử những gì tôi chưa thử trước đây và khám phá ra những khía cạnh mới và quen thuộc của bản thân, tôi tìm thấy một động lực giúp tôi tiến lên phía trước". 

Kang Tae Oh chia sẻ về việc nhập ngũ sau bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Thành công của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đã giúp Kang Tae Oh trở thành một cái tên được săn đón. Tuy nhiên, anh sẽ phải nhập ngũ trong năm nay và có sự gián đoạn trong sự nghiệp. Liên quan đến việc nhập ngũ sắp tới của mình, nam diễn viên chia sẻ: “Nhờ có bộ phim này, tôi rất vui vì có thể tự tin nói rằng "Tôi sẽ trở lại an toàn". Tôi cảm thấy yên tâm hơn là thất vọng"./.

Nguồn vov.vn

Kang Tae Oh chia sẻ về việc nhập ngũ sau bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - Điện Ảnh