TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mua đồ hiệu theo lố nhưng lại đựng trong túi ni lông, nguyên nhân khiến ai nấy bật ngửa

Trong một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ sở thích không ai làm lại cô.

>>>>>>>>> Sau một đêm, fan BTS tại Việt Nam quyên gần 400 triệu cho đồng bào miền Trung

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng các khách mời như: Võ Hoàng Yến, Trương Thế vinh... Lý Nhã Kỳ lại khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tiết lộ của mình. Vốn được mệnh danh là “nữ đại gia”, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại khẳng định: “Nhà mình có điều kiện mà nên mình hay coi tivi, mình biết đáp án…”. Nữ diễn viên còn không ngại ôm Trương Thế Vinh hết lần này đến lần khác và thả thính nhẹ: “Anh lấy hết may mắn của em rồi, anh lấy em luôn đi?” khiến cho anh chàng đỏ bừng mặt.

Khi được hỏi về thói quen mua giày hàng hiệu, Võ Hoàng Yến phủ định, còn Lý Nhã Kỳ thừa nhận: "Em bị mù màu nên mỗi lần có mẫu mới ra, em mua hết tất cả". Khi bị Đại Nghĩa vặn vẹo rằng: "Tại sao em toàn mua đồ hiệu đắt tiền nhưng lại đựng trong túi nilon?" Nữ diễn viên trả lời thành thật: “Em thích sở hữu nhưng em không coi trọng lắm, em có quá nhiều mà. Em không tôn thờ đồ hiệu”. MC Đại Nghĩa cũng đồng ý với quan điểm của Lý Nhã Kỳ và anh phải giải thích rõ hơn để phòng cô bị hiểu lầm. Lý Nhã Kỳ hồn nhiên đáp: “Đúng rồi, người ta mà hiểu nhầm sẽ quăng gạch đá rồi em lại phải… xây thêm cái ‘biệt phủ’ nữa…”

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mua đồ hiệu theo lố nhưng lại đựng trong túi ni lông, nguyên nhân khiến ai nấy bật ngửa

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mua đồ hiệu theo lố nhưng lại đựng trong túi ni lông, nguyên nhân khiến ai nấy bật ngửa

Lý Nhã Kỳ tiết lộ sở thích đặc biệt và nguyên nhân đựng đồ hiệu trong túi ni lông

Lý Nhã Kỳ không chỉ là một diễn viên mà cô còn là một doanh nhân giàu có. Cô liên tục xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes với tư cách nhà tài trợ vô cùng danh giá. Cô sở hữu một thương hiệu trang sức riêng cho bản thân mình. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ còn xây dựng biệt phủ riêng ở Vũng Tàu và một resort rộng bao la tại Đà Lạt khiến bao người phải trầm trồ.

>>>>>>>>>>> Xem thêm : Thông tin giải trí trên bao ngoi sao

 

ngoisao.vn

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mua đồ hiệu theo lố nhưng lại đựng trong túi ni lông, nguyên nhân khiến ai nấy bật ngửa - Điện Ảnh