TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Thu Quỳnh tiết lộ 'sốc': 'Cát-sê 200 ngàn, mua nhà, mua xe đều… trả góp'

Xinh đẹp, nổi tiếng, tham gia loạt phim "hot" như "Về nhà đi con", "Quỳnh búp bê"... nhưng Thu Quỳnh cho biết cô có "mức sống bình thường", không giàu có, sang chảnh như mọi người vẫn nghĩ.

 

"Tôi chưa có duyên với vai chính"

Từ My Sói trong phim Quỳnh búp bê, Huệ phim Về nhà đi con hay Ngọc Lửa ấm, vai của Thu Quỳnh chưa bao giờ là nhân vật chính. Hầu hết những vai diễn trên màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên đều là vai thứ.

Khi được hỏi về vấn đề này, Thu Quỳnh cho biết, bản thân chưa có duyên với vai chính. Nhưng cô cũng không suy nghĩ về việc mình chỉ đóng vai thứ. Miễn là vai hay, vai phù hợp là cô nhận lời.

Thu Quỳnh tiết lộ sốc: Cát

Thu Quỳnh chia sẻ, cô không nặng nề chuyện vai chính hay vai phụ (Ảnh: VFC).

"Tôi nghĩ chắc chưa có kịch bản nào hợp với tôi. Mà thực sự, tôi không nặng nề chuyện vai chính hay vai phụ mà cứ hết lòng với vai diễn thôi. Nhiều nghệ sĩ có những vai phụ rất ấn tượng và tôi chưa bao giờ có suy nghĩ, đặt nặng chuyện đó lên bàn cân. Ngay như nhân vật My sói, sau khi phim hết, khán giả cũng rất ấn tượng mà. Cứ có vai hay là tôi làm", nữ diễn viên nói.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng, nếu nhận những vai diễn dài hơi, thường xuyên vắng nhà cũng là khó khăn đối với hoàn cảnh của mình hiện tại.

"Tôi cảm thấy mình không đáp ứng đủ thời gian để ngày nào cũng ở phim trường. Tôi có con và cũng đảm nhận nhiều công việc khác. Với vai thứ, tôi có thời gian dành cho con trai nhiều hơn, đưa đón con đến trường. Hơn nữa, những vai thứ cũng rất hay mà. Mình vẫn có mảnh đất "màu mỡ" để thể hiện, để bay nhảy. Tôi coi những vai diễn đó là những món quà rất vừa sức cho mình", Thu Quỳnh chia sẻ thêm.

Và Khánh Thy trong phim đang phát sóng Hương vị tình thân lại là một vai thứ nữa khiến Thu Quỳnh tâm đắc và hi vọng sẽ tạo được ấn tượng với khán giả.

Theo Thu Quỳnh, Khánh Thy có chút gì đó ghê gớm của My Sói (phim Quỳnh búp bê), yếu đuối của Thu Huệ (Về nhà đi con). Bản thân cô và nhiều người khác cũng có thể nhìn thấy điểm nào đó của mình trong nhân vật Khánh Thy.

Nữ diễn viên tiết lộ, khi vào vai Khánh Thy, cô như bị ám ảnh bởi những cảm xúc trong nhân vật. "Tôi chỉ thích về nhà một mình, không thích giao lưu với ai, thỉnh thoảng thấy buồn…", Thu Quỳnh kể.

"Tôi mua nhà, mua xe nhưng đều là… trả góp"

Là tên tuổi khá hot, xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình, nên khi có thông tin người đẹp này cát-sê tăng vọt, mua nhà, mua xe… nhiều người cũng không lấy làm ngạc nhiên.

Tuy nhiên, khi hỏi Thu Quỳnh, nữ diễn viên lại lên tiếng phủ nhận: "Đúng là tôi đã mua nhà, mua xe nhưng đều là… trả góp.

Sau khi ly hôn, tôi đưa con về nhà ở với bố mẹ, nhưng sau khi con trai lớn, tôi đã mua một ngôi nhà riêng cho hai mẹ con. Tôi mua một căn chung cư gần nhà bố mẹ để thi thoảng bà ngoại có thể sang hỗ trợ tôi chăm sóc con trai.

Còn xe thì tôi cũng mua một chiếc loại bình thường. Đợt đó, tôi hay đưa con trai đi làm cùng ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trời nắng, hai mẹ con đèo nhau, nghĩ thương con nên tôi quyết định mua ô tô.

Tôi nghĩ, mình tự lập, tự quyết định cuộc sống của mình như vậy thì sẽ cứng cỏi hơn, làm chỗ dựa vững chãi cho con trai, và bố mẹ cũng yên lòng hơn".

Thu Quỳnh tiết lộ sốc: Cát

Thu Quỳnh và con trai.

Theo Thu Quỳnh, nếu chỉ làm nghệ thuật thì khó mà giàu và để có được như ngày hôm nay thì cô đã rất nỗ lực. Để có cuộc sống sung túc hơn, nhiều nghệ sĩ đã làm thêm nghề tay trái, kinh doanh…

Nữ diễn viên tiết lộ, sau loạt phim "hot" trên sóng giờ vàng, cát-sê của cô có tăng nhưng không đáng kể.

"Cát-sê đi dự sự kiện của tôi cũng có tăng, nhưng không quá cao đâu. Nó chỉ nhỉnh hơn ngày xưa một chút. Tôi vẫn nhận được lời mời quảng cáo sản phẩm, nhưng không phải chỗ nào tôi cũng nhận, tôi phải xem xét thật kỹ.

Nói ra thì mọi người không tin, nhưng cát-sê tôi nhận được ở Nhà hát chỉ 200-300 nghìn đồng 1 buổi diễn. Một mức giá mà ai cũng... giật mình. Nhưng tôi vẫn muốn gắn bó với sân khấu, vì đó là niềm đam mê của tôi.

Không chỉ riêng tôi mà nhiều nghệ sĩ lớn tuổi cũng vậy. Để thỏa sức sáng tạo trên sân khấu, chúng tôi phải vượt qua những thiếu thốn, khó khăn hàng ngày...", Thu Quỳnh bộc bạch.

dantri.com.vn

Thu Quỳnh tiết lộ 'sốc': 'Cát-sê 200 ngàn, mua nhà, mua xe đều… trả góp' - Điện Ảnh