TOP

Trang chủ >>Điện Ảnh

Trường Giang - Trấn Thành vào hùa nhắc tới tình cũ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khó chịu ra mặt

Hẳn ai trong hoàn cảnh của Bảo Anh cũng không thể vui nổi khi bị nhắc đến tên người cũ.

 

Mới đây, trong một chương trình gameshow, thái độ của Bảo Anh khi nghe Trường Giang và Trấn Thành nhắc tới Hồ Quang Hiếu đã khiến dân tình phải chú ý. Mười Khó buột miệng nói: "Chỉ có 3 từ để nói về em: Không cảm xúc". Đây chính là bản hit một thời của Hồ Quang Hiếu. Đỡ miếng của bạn mình, Trấn Thành đã hát lại câu hát trong bài của nam ca sĩ họ Hồ: "Bao nhiêu lâu ta chưa gặp nhau, bao nhiêu lâu ta chưa thấy nhau" khiến khán giả trường quay bật cười. Thế nhưng, khi máy quay hướng về phía Bảo Anh có thể thấy rõ, cô không vui, chẳng mỉm cười để hưởng ứng câu đùa của 2 danh hài.

Trường Giang

Trường Giang

Bảo Anh tỏ ra khó chịu khi bị Trấn Thành và Trường Giang vào hùa nhắc đến Hồ Quang Hiếu

Sự việc căng thẳng hơn, khi trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anhcũng đăng dòng trạng thái đề cập chuyện tổn thương và yếu đuối: "Ngày xưa mình tưởng mình mạnh mẽ lắm, vì đau mấy cũng chịu được, khổ mấy cũng cam lòng. Nhưng càng ngày mình càng nhận ra đúng bản chất của mình là 'yếu'".

Trường Giang

Nữ ca sĩ viết status khá tâm trạng sau đó

Dòng trạng thái của cô đã nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của người hâm mộ. Phải chăng bộ đôi Trường Giang - Trấn Thành đã đùa quá trớn trên nỗi đau chưa nguôi ngoai của Bảo Anh?

 

ngoisao.vn

Trường Giang - Trấn Thành vào hùa nhắc tới tình cũ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khó chịu ra mặt - Điện Ảnh